Project KickAndy
CÁC DỰ ÁN SÁNG TẠO VÌ CUỘC SỐNG

Chạm đến hàng triệu trái tim người dân Indonesia

Bồi dưỡng các nhà phát minh trẻ với Kick Andy.

Cơ hội cho các nhà phát minh trẻ

Tập đầu tiên có sự tham gia của Bosch trong chương trình Kick Andy được phát sóng vào tháng 8 năm 2016 và tiếp theo đó là cuộc thi thứ hai lên sóng vào tháng 10 năm 2017. Dự án đã trao thưởng cho sự tư duy sáng tạo và đổi mới của các nhà phát minh trẻ bằng cách đem đến cho họ sự hiểu biết sâu sắc về hoạt động của một công ty công nghệ.

Sự đổi mới, cống hiến và tư duy sáng tạo giúp thúc đẩy sự phát triển của Indonesia. Các công nghệ mới góp phần tạo nên sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ hơn và phúc lợi tốt hơn trên cả nước. Bosch tích cực khuyến khích và tìm cách truyền cảm hứng cho những người trẻ tại Indonesia trở nên khéo léo và phát triển một khả năng nào đó vì lợi ích chung của xã hội.

Theo chân các nhà phát minh trẻ trong chuyến đi đến Đức.

Đúng như niềm tin của người sáng lập Robert Bosch, chúng tôi cống hiến nhằm tạo điều kiện cho các nhà phát minh trẻ tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày.

ANDREW POWELL, GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CỦA BOSCH TẠI INDONESIA

12 triệu

Bạn có biết? 12 triệu người đã xem các tập Kick Andy do Bosch tài trợ.

Các nhà phát minh tương lai của Indonesia

Những người thắng cuộc đầu tiên, Raafi và Atin đến từ Pati, Trung Java, đã gây ấn tượng với khán giả bằng một hỗn hợp từ vỏ sắn và sợi cây chuối.

Các nhà phát minh khác như Kris đến từ Surabaya, Đông Java, đã đưa ra phương pháp giảm thiểu tai nạn đường bộ bằng cách phát triển một loại mũ bảo hiểm chống buồn ngủ.

Năm 2017, nhóm nghiên cứu của Đại học Brawijaya đã giành chiến thắng trong cuộc thi với phát minh Nhân tố bí ẩn giúp khắc phục tình trạng vắc-xin giả ở Indonesia.

Đối với những người thắng cuộc, Bosch đã tạo điều kiện cho họ trải nghiệm trực tiếp để hiểu biết sâu sắc về một công ty toàn cầu hoạt động vì sự đổi mới.

Công ty và những người trẻ tuổi này có chung tinh thần và động lực để góp phần tạo nên sự khác biệt tích cực và cải thiện cuộc sống của những người xung quanh.

Thư viện ảnh

Tìm hiểu xem các Nhà phát minh trẻ này có điểm chung nào với Bosch. Một sự đổi mới nhỏ có thể góp phần tạo nên sự khác biệt trong xã hội.

Project KickAndy
Project KickAndy
Project KickAndy
Project KickAndy
Project KickAndy

8,1 triệu

Bạn có biết? Chỉ riêng trong năm ngoái, Bosch đã chi hơn 8,1 tỷ USD cho việc nghiên cứu & phát triển.

Động lực thúc đẩy các Nhà phát minh trẻ của Bosch là truyền cảm hứng và thúc đẩy các tài năng tại địa phương, giúp họ đưa ra giải pháp công nghệ nhằm tạo nên sự khác biệt tích cực cho quốc gia.

ANDREW POWELL, GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CỦA BOSCH TẠI INDONESIA

Cộng đồng đóng vai trò chủ chốt

Người thắng cuộc được xác định bằng một cuộc thi trên mạng xã hội Facebook. Cộng đồng trên cả nước có cơ hội bỏ phiếu cho ý tưởng họ yêu thích. Từng nhà phát minh trẻ đã dựng một đoạn video ngắn để giới thiệu bản thân và quảng bá cho phát minh của mình.

Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy nhiều thành tựu hơn nữa từ các nhà phát minh trẻ của chúng ta.